remcuahuyhoang.com

Liên Hệ Trực Tiếp:

 Mr Hải: 0902 366 769

 Ms Hương: 0934 054 104

0902.366.769

  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
    • Rèm lá dọc
    • Rèm cuốn
    • Rèm cửa hai lớp
    • Rèm cửa một lớp
    • Rèm Roman (Xếp lớp)
    • Xem Thêm
  • Công Trình
  • Báo Giá
  • Giới Thiệu
  • Tin Tức
  • Tuyển Dụng
  • Liên Hệ
  • Liên Hệ Trực Tiếp:

     Mr Hải: 0902 366 769

     Ms Hương: 0934 054 104

    Hotline:  0902.366.769

remcuahuyhoang.com

| 0

Trang ChủTin Tức  CÁC MẪU RÈM CỬA CHUNG CƯ THE RIVANA

CÁC MẪU RÈM CỬA CHUNG CƯ THE RIVANA

 Posted on: 26-10-2023 - 02:27 PM

Chung cư The Rivana nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 13, Phường Vĩnh Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Đây là dự án căn hộ chung cư đầu tay của chủ đầu tư Đạt Phước, được đầu tư bài bản, nằm trên khu đất rộng gần 12,000m2 với mật độ xây dựng chỉ 38%. Từ vị trí dự án The Rivana, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến trung tâm TP.HCM thông qua trục Quốc Lộ 13, bên cạnh những tiện ích hiện hữu xung quanh như: Đại học Luật TP.HCM, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, Coopmart Bình Triệu… Huy Hoàng xin giới thiệu một số mẫu rèm cửa chung cư The Rivana phù hợp nhất

Rèm vải chung cư the rivana

Mặc dù rèm vải không có thiết kế giống như rèm roman (một màu hướng ra bên ngoài và một màu khác hướng vào bên trong), bạn vẫn có thể chọn rèm có màu đậm cho căn hộ của mình. Điều này là do có một cách khắc phục dễ dàng có thể giúp bạn đáp ứng các quy định của nhà chung cư: lắp một thanh rèm đôi giữ hai bộ rèm. Trên thanh gần cửa sổ nhà chung cư của bạn nhất, hãy gắn những tấm vải voan mỏng màu trung tính. Sau đó, treo những tấm màn sáng màu của bạn lên thanh bên trong.

 

Rèm vải chung cư The Rivana

 

Những lợi thế của việc sử dụng rèm vải làm phương pháp trang trí cửa sổ cho căn hộ chung cư của bạn là: chúng đa dạng màu sắc; phù hợp cho các cửa lớn; chúng nhẹ nhàng và thoáng mát làm cho căn phòng trông rộng rãi hơn; và chúng có thể được treo từ các thanh treo tường hoặc gắn trên trần nhà.

Rèm cuốn cửa sổ căn hộ chung cư the rivana

Mặc dù tấm rèm cuốn là tuyệt vời nếu bạn không có nhu cầu kiểm soát ánh sáng cao, nhưng rèm cuốn xuất sắc trong việc cung cấp cho bạn độ chính xác khi điều chỉnh. Với rèm cuốn, bạn có đầy đủ các lựa chọn từ mở hoàn toàn đến tối hoàn toàn. Chúng cũng giúp bạn giảm nhiệt mặt trời trong căn hộ nếu bạn mua những căn hộ chung cư có các cửa sổ hướng Tây..

Rèm cuốn cửa sổ căn hộ chung cư the rivana

 

Các chủ căn hộ chung cư có thể bối rối khi lựa chọn loại rèm cuốn tốt nhất cho căn hộ của mình. Với sự đa dạng của các thiết kế kiến trúc của các chung cư trên toàn thành phố, bắt buộc phải biết loại rèm cuốn nào phù hợp nhất. Mặc dù có một số loại rèm cửa sổ trên thị trường, nhưng rèm cuốn có vẻ hiệu quả hơn vì nó có nhiều ưu điểm hơn những loại khác và giá cả hợp lý.

Rèm cầu vồng cửa sổ căn hộ chung cư The Rivana

Rèm cầu vồng là mẫu rèm sáng tạo được làm từ chất liệu sheer có trọng lượng nhẹ kết hợp các tấm vải trong suốt và mịn để tạo thành bộ rèm hai lớp. Thiết kế độc đáo của rèm cầu vồng cho phép các lớp khác nhau di chuyển, tạo ra các mức độ cản ánh sáng khác nhau. Chúng có thể được mở, đóng hoặc xoay hoàn toàn để cho phép điều chỉnh lượng ánh sáng vào phòng. Mẫu rèm cửa chung cư The Rivana này là một lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ chung cư vì chúng có khả năng kiểm soát ánh sáng tốt hơn một số loại truyền thống.

 

Rèm cầu vồng chung cư The Rivana

 

 

Là một sản phẩm có chất lượng cao nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, rèm cầu vồng cửa sổ có giá tương đối cao. Nó phù hợp lắp đặt cho tất cả các cửa sổ trong các phòng tại căn hộ chung cư của bạn.

Rèm gỗ cửa sổ chung cư The Rivana

Rèm gỗ (hoặc thậm chí là rèm giả gỗ) mang đến một kết cấu độc đáo và ấm áp cho phong cách trang trí nhà bạn. Chúng hoạt động tốt trong các căn hộ chung cư vì chúng mang lại yếu tố tự nhiên trong nhà. Chung cư và đặc biệt là chung cư cao tầng thường phổ biến ở các khu vực thành phố, nơi không có nhiều không gian rộng rãi, công viên tự nhiên. Không gian có thể dễ dàng trở nên chật chội và quá đông đúc.

 

Rèm gỗ chung cư The Rivana